Tin chuyển nhượng MU 11/1: MU dùng tiền lôi kéo thủ thành Pickford

Tin chuyển nhượng MU 11/1: MU dùng tiền lôi kéo thủ thành Pickford, MU hoàn tất thương vụ Wout Weghorst…. và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật dưới đây.  

MU dùng tiền lôi kéo thủ thành Pickford

Theo The Sun, MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho anh so với mức đang hưởng ở Everton, nếu đồng ý đến chơi bóng ở sân Old Trafford.

MU gần đây được loan báo đưa ra ‘quy tắc’ Ronaldo, giới hạn mức lương trong đội sau khi chia tay sớm siêu sao người Bồ. Cụ thể, mức lương cao nhất một cầu thủ có thể được hưởng ở MU sẽ không quá 200.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ dùng mức lương hấp dẫn để lôi kéo Pickford, bằng cách hứa hẹn tăng gấp đôi cho thủ thành số 1 tuyển Anh, từ 100.000 bảng/tuần tại Everton lên thành 200.000 bảng/tuần.

Tình hình cụ thể được The Sun cung cấp thêm: Pickford vẫn muốn ở lại Everton vì thích cuộc sống nơi đây. Ngặt nỗi CLB không thể đáp ứng tăng lương như anh yêu cầu, điều MU có thể cho Pickford.

Tin chuyển nhượng MU 11/1: MU dùng tiền lôi kéo thủ thành Pickford
Tin chuyển nhượng MU 11/1: MU dùng tiền lôi kéo thủ thành Pickford

De Gea dự kiến ký hợp đồng mới với MU, sau khi chấp nhận giảm sâu lương so với con số 375.000 bảng/tuần như đang hưởng. Nhưng Erik ten Hag cần một người thay thế tin cậy khi De Gea cũng đã 32 tuổi.

Man United cần Weghorst, Giroud hay Dzeko

Ba cầu thủ đang được phía Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm có Edin Dzeko (36 tuổi – Inter Milan), Olivier Giroud (36 tuổi – AC Milan) và Wout Weghorst (30 tuổi – Burnley). Nhưng cầu thủ nào mới phù hợp với Man United? Tính từ đầu mùa giải trước, Dzeko và Weghorst đã chơi lần lượt 53 và 54 trận còn Giroud là 44.

Dzeko ghi ketquabongdavn thắng 20 bàn còn Weghorst và Giroud đều có 16 pha lập công mỗi người. Số bàn thắng kỳ vọng của Weghorst lên tới 22,77; Dzeko là 21,64 và Giroud là 18,17.

Weghorst vượt trội hơn về số pha kiến tạo – cầu thủ này có 8 lần giúp đồng đội lập công so với 7 của Dzeko và 6 của Giroud. Giroud sút trúng đích nhiều nhất (53) so với Dzeko (52) và Weghorst (37).

Trong khi đó, Giroud cũng cho thấy anh sở hữu điểm mạnh về không chiến khi đặt tỷ lệ chiến thắng lên tới 64% còn Dzeko là 54% và Weghorst là 46%. Về tổng số lần chạm bóng, Weghorst có 1.868 lần, Dzeko có 1.673 lần và Giroud có 1.113 lần.

MU hoàn tất thương vụ Wout Weghorst

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đã đồng ý trả 3 triệu bảng tiền phí mượn tiền đạo Wout Weghorst từ Besiktas ở TTCN mùa Đông năm nay.

Chân sút 30 tuổi có chiều cao cực kỳ ấn tượng (2m) cũng như chơi rất nổi bật tại VCK World Cup 2022 vừa qua trong màu áo ĐT Hà Lan. HLV Ten Hag hy vọng Weghorst sẽ là cái tên phù hợp để tạm khỏa lấp vị trí tiền đạo cắm mà Quỷ đỏ còn đang khuyết.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như : kết quả giải ngoại hạng anh, C1, C2, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."