Chuyển nhượng BĐ 12/12: MU tính thay Ronaldo

MU tính thay Ronaldo bằng ngôi sao có giá chỉ 4,3 triệu bảng, Vì Mason Mount, Juve sẵn sàng chia tay 3 sao lớn, Real Madrid chi tiền tấn cho “măng non” từ Brazil… là những tin chuyển nhượng bóng đá ngày 12/12.

MU tính thay Ronaldo bằng ngôi sao có giá chỉ 4,3 triệu bảng

Depay vốn không lạ gì MU vì anh từng là người cũ của đội bóng này. Chân sút sinh năm 1994 hiện đang chinh chiến ở World Cup 2022 cùng ĐT Hà Lan. Anh mới đóng góp 1 bàn giúp Cơn lốc màu da cam đánh bại Mỹ 3-1, qua đó giành vé tham dự vòng tứ kết ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Qatar.

Depay hiện chỉ còn hợp đồng với Barca đến mùa Hè năm sau. Kể từ đầu mùa, anh mới đá có 3 trận cho gã khổng lồ xứ Catalan do thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương. Để tránh nguy cơ mất trắng Depay, BLĐ Barca đã tính đến chuyện sẽ đẩy cựu tiền đạo CLB Lyon khỏi Nou Camp ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Ở quãng thời gian này, ketquabongda anh chỉ ghi được có 7 bàn trong 53 lần ra sân ở cấp độ CLB. Ngoài Depay, một tiền đạo khác của ĐT Hà Lan cũng lọt vào “tầm ngắm” của MU là Cody Gakpo. So với Depay, có giá cao hơn rất nhiều vì anh mới 23 tuổi và đang có phong độ rất ấn tượng ở World Cup 2022.

chuyen-nhuong-bd-12-12-mu-tinh-thay-ronaldo
MU tính thay Ronaldo

Vì Mason Mount, Juve sẵn sàng chia tay 3 sao lớn

Mount hiện chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng của tại Stamford Bridge, và gần đây đã làm dấy lên những đồn đoán về khả năng ra đi sau khi từ chối gia hạn hợp đồng trị giá 200.000 bảng mỗi tuần.

Mount hiện là một trong những cầu thủ có thu nhập thấp nhất ở đội 1 Stamford Bridge,khoảng 85.000 bảng mỗi tuần, anh chưa ký hợp đồng mới kể từ khi trở lại sau thời gian cho mượn ở Derby.

Leandro Paredes đến từ PSG dưới dạng cho mượn và khả năng không được mua đứt. Tiền vệ người Mỹ Weston McKennie cũng có thể đang trên đường rời sân vận động Allianz. Cầu thủ cuối cùng có tên trong bản báo cáo là Adrien Rabiot, người vừa góp mặt trong Lich thi dau trận tứ kết World Cup của Pháp trước Anh.

Real Madrid chi tiền tấn cho “măng non” từ Brazil

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano với câu nói “Here We Go” quen thuộc đã thông báo rằng Real Madrid chiêu mộ thành công Endrick từ CLB Palmeiras của Brazil.

Theo đó, Los Blancos sẽ phải trả 60 triệu euro phí chuyển nhượng và 12 triệu euro tiền thuế để sở hữu Endrick. Dù chưa ký hợp đồng nhưng mọi thoả thuận giữa các bên đều đã hoàn tất. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể công bố thương vụ ngay trong tháng này.

Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 2006 sẽ chính thức thi đấu cho Real Madrid vào mùa hè năm 2024, khi đã đủ 18 tuổi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."