Chuyển nhượng tối 22/7: De Jong quyết gắn bó với Barca

De Jong đưa ra lý do từ chối MU, quyết gắn bó với Barca; Real tuyên bố về khả năng tái hợp Ronaldo là những tin tức có trong tin chuyển nhượng tối 22/7.

De Jong đưa ra lý do từ chối MU, quyết gắn bó với Barca

Tờ Sport của Tây Ban Nha đã tiết lộ những nguyên nhân khiến cho cầu thủ người Hà Lan một mực từ chối Quỷ đỏ. Vấn đề chính nằm ở việc De Jong không tin tưởng vào một đội bóng thiếu tính ổn định như MU. Suốt gần 10 năm qua, đội bóng chủ sân Old Trafford đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi liên tiếp bị các đối thủ tại lich thi dau bong da hom nay Ngoại hạng Anh bỏ xa cùng với những biến động trên băng ghế huấn luyện.

De Jong đã tâm sự với những người bạn thân của mình rằng anh không tin MU có thể tìm lại vị thế như xưa ngay cả khi bổ nhiệm HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, nếu cập bến Old Trafford thì De Jong sẽ không được tham dự cúp C1 mùa sau, thay vào đó chỉ là Europa League. Điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ ở lại Barca trong phiên chợ hè này, bất chấp những chiêu trò về lương thưởng mà ‘gã khổng lồ xứ Catalan’ đưa ra với De Jong. Ngoài ra, đã có những tin đồn về việc Chelsea và Bayern cũng dành sự quan tâm đến De Jong, tuy nhiên cả 2 vẫn chưa thực sự nghiêm túc với thương vụ này.

Chuyển nhượng tối 22/7: De Jong quyết gắn bó với Barca

Real tuyên bố về khả năng tái hợp Ronaldo

Đứng trước tương lai mờ mịt của Ronaldo, Real Madrid là đội bóng mới nhất khẳng định không muốn chiêu mộ lại CR7. Theo thông tin từ tờ Marca, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không có ý định đón thêm tân binh trong mùa hè này.

Trước đó, Atletico Madrid được cho là quan tâm nhất tới thương vụ này nhưng lại không đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng mức lương rất cao của Ronaldo. Nhiều “ông lớn” khác cũng tỏ ra không mặn mà với Ronaldo và Man United nhiều khả năng vẫn sẽ là nơi tiền đạo 37 tuổi gắn bó ở mùa giải tới.

Lazio quan tâm Marcelo

Theo Gazzetta dello Sport, Marcelo đang được Lazio theo dõi.

Cầu thủ 34 tuổi vừa rời Real Madrid sau khi cùng Real giành chiến thắng cả về chuyên môn và keo bong da để giành chức vô địch Champions League lần thứ 5 cùng câu lạc bộ, và hiện đang là cầu thủ tự do.

Lazio đang tìm kiếm tân binh để củng cố chất lượng đội hình, cạnh tranh với Roma sau khi đội bóng thủ đô ký hợp đồng với ngôi sao Paulo Dybala.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."