Chuyển nhượng MU 1/3: MU rủi ro với Erik ten Hag thay Rangnick

Chuyển nhượng MU 1/3: MU rủi ro với Erik ten Hag thay Rangnick. Rangnick muốn đưa Mukiele về Man Utd…. và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU rủi ro với Erik ten Hag thay Rangnick

Theo Athletic, MU có 4 cái tên trong danh sách làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford gồm: Pochettino, Erik ten Hag, Luis Enrique và Lopetegui. Họ sẽ được bộ sậu Quỷ đỏ đưa lên ‘bàn cân’ trước khi chọn ra người cho là phù hợp nhất.

Pochettino được cho dẫn đầu nhưng mới đây rộ lên ông để mắt đến công việc ở Real Madrid khi Mbappe thích làm việc với ông thầy người Argentina đang ở PSG hơn là Ancelotti.

Erik ten Hag (Ajax) nổi lên như cái tên chiếm ưu thế lớn vì được Ralf Rangnick – người sẽ làm cố vấn cho MU trong 2 mùa tới, bỏ phiếu ủng hộ.

Chuyển nhượng MU 1/3: MU rủi ro với Erik ten Hag thay Rangnick
Chuyển nhượng MU 1/3: MU rủi ro với Erik ten Hag thay Rangnick

Trong cuộc thăm dò của Athletic, 58% người hâm mộ muốn Erik ten Hag ở MU mùa tới. Tuy nhiên, theo nhà báo Dean Jones của Givesport, Quỷ đỏ dễ rủi ro nếu chọn Erik ten Hag. “Tôi nghĩ Ten Hag có thể sẽ là một sự mạo hiểm, dù ở MU có những người thực sự rất ngưỡng mộ ông ấy”.

Rangnick muốn đưa Mukiele về Man Utd

Theo Fichajes, Man Utd hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nordi Mukiele của RB Leipzig. HLV Rangnick từng làm việc với cầu thủ 24 tuổi này, vì vậy ông muốn tái hợp tại Old Trafford. Mùa này Nordi Mukiele đã có 21 trận ra sân tại Bundesliga, anh ghi 1 bàn và 1 kiến tạo.

MU có câu trả lời vụ ‘bom tấn’ 100 triệu bảng

Theo du doan bong da hom nay, MU muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli để thay thế Cristiano Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Dù vậy, phía đội bóng Italia đòi hỏi con số lên tới 100 triệu bảng và Quỷ đỏ được cho là đã chùn chân trong thương vụ này.

Xác nhận: Lingard chia tay MU vào cuối mùa

Theo khẳng định của nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Jesse Lingard sẽ rời Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ngôi sao người Anh vẫn sẽ giữ sự chuyên nghiệp và thái độ tôn trọng với Quỷ đỏ cho đến hết hợp đồng, nhưng anh sẽ không thay đổi ý định.

Man United chốt xong tương lai Ronaldo đầy chóng vánh

Theo những thông tin mới nhất được Daily Mail và Marca tiết lộ, Man United đã nhanh chóng định đoạt tương lai Cristiano Ronaldo. Theo đó, Quỷ đỏ không có ý định chia tay Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải 2022/23.

Hợp đồng của Ronaldo với Man United vẫn còn hiệu lực đến năm 2023 và BLĐ đội bóng vẫn đánh giá cao những đóng góp của CR7 ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trong mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1985 đã đóng góp 15 bàn thắng sau 31 trận đấu trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha liên tục hàng ngày cho bạn đọc tham khảo.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."