Chuyển nhượng BĐ tối 18/5: Mkhitaryan có thể rời Roma vì Mourinho

Chuyển nhượng BĐ tối 18/5, Mkhitaryan có thể rời Roma vì Mourinho, mất FA Cup, Jorginho chốt luôn khả năng rời Chelsea, trung vệ Bayern: “Tôi từng muốn ký hợp đồng với Man Utd ngay lập tức”.

Mkhitaryan có thể rời Roma vì Mourinho

Đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 2-0 của Roma trước Lazio hồi cuối tuần, qua đó nâng tổng số bàn của bản thân ở Serie A mùa này lên con số 12, nhưng Henrikh Mkhitaryan đã khiến các Romanista rầu lòng khi tuyên bố anh có thể ra đi.

“Tôi hạnh phúc với thành phố Rome, nhưng tôi không chắc có thể ở lại. Tôi sẽ suy nghĩ trong vài ngày trước khi quyết định”, Mkhitaryan nói. Truyền thông Italia chỉ ra Milan chính là đội đã liên hệ với tiền vệ người Armenia, mời anh hợp đồng thời hạn 3 năm với mức lương hơn 4 triệu euro/năm.

Hợp đồng của Mkhitaryan với Roma hết hạn vào cuối mùa, anh được phép lựa chọn gia hạn tiếp hay không. Milan xem Mkhitaryan là món hàng chất lượng với giá rẻ do anh đã 33 tuổi.

Chuyển nhượng BĐ tối 18/5: Mkhitaryan có thể rời Roma vì Mourinho
Chuyển nhượng BĐ tối 18/5: Mkhitaryan có thể rời Roma vì Mourinho

Mời bạn xem thêm lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai cập nhật đầy đủ các giải bóng chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới

Mất FA Cup, Jorginho chốt luôn khả năng rời Chelsea

Có vẻ như Jorginho không bị ảnh hưởng nhiều bởi thất bại trước Leicester. Anh cũng khẳng định sau trận đấu rằng, mình không có ý định rời Stamford Bridge. Express dẫn lời tiền vệ người Ý:

“Sau 3 năm, cảm giác giờ đây thật tuyệt vời. Tôi biết mọi người ở nơi này đánh giá cao những gì tôi đã cố gắng làm cho câu lạc bộ và cho tất cả.”

“Vì vậy, ở nước Anh lúc này, cảm giác cũng giống như đang ở nhà. Làm sao mà tôi có thể muốn rời khỏi câu lạc bộ được chứ?”

“Tôi còn 2 năm nữa trong hợp đồng, và như tôi đã nói, tại đây, tôi thực sự cảm thấy như đang ở nhà. Vì vậy, việc nói về khả năng chuyển nhượng thật là vô nghĩa.”

“Chúng tôi chỉ mới bắt đầu dưới thời Thomas Tuchel – chúng tôi còn nhiều việc phải làm ở đây.”

Trung vệ Bayern: “Tôi từng muốn ký hợp đồng với Man Utd ngay lập tức”

Man Utd đã được liên kết với cầu thủ 22 tuổi này trước khi anh ấy đồng ý chuyển đến Bayern cách đây chưa lâu.

“Khi tôi còn là một cậu bé, tôi từng muốn ký hợp đồng với họ ngay lập tức,” Upamecano nói với The Athletic. “Đó là Man Utd! Nhưng sau đó bố mẹ tôi đã gạt sang một bên và nói: ‘Hãy suy nghĩ kỹ về điều này.’

Chúng tôi đã suy nghĩ về nó trong một thời gian dài và sau đó quyết định rằng việc đi từng bước một là lựa chọn tốt nhất cho tôi. Mọi điều Ralf nói đều trở thành sự thật.”

Upamecano khi đó đang khoác áo đội trẻ của câu lạc bộ Pháp Valenciennes. Anh đã bị thuyết phục bởi Ralf Rangnick, khi đó là giám đốc thể thao của RB Salzburg và RB Leipzig.

Mời bạn xem thêm kqbd Duc của các trận đấu đêm qua, rạng sáng nay được cập nhật nhanh nhất, chính xác theo đúng múi giờ Việt Nam

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."