Chuyển nhượng sáng 11/5: Sao trẻ Rennes gieo sầu cho các ông lớn

Chuyển nhượng sáng 11/5: Sao trẻ Rennes gieo sầu cho các ông lớn, West Ham giải cứu Abraham?… là những nội dung đáng chú ý.

Sao trẻ Rennes gieo sầu cho các ông lớn

Mục tiêu của Arsenal, Real Madrid và Bayern Munich – Eduardo Camavinga – tuyên bố anh vẫn chưa quyết định về kế hoạch của mình cho livescore mùa giải tới.

Cầu thủ 18 tuổi đang thuộc biên chế Rennes sẽ hết hợp đồng vào năm 2022. Chia sẻ với Telefoot, Camavinga cho biết: “Tôi cảm thấy tự hào và thật tuyệt vời khi được các đội như Real Madrid hay Bayern quan tâm. Tôi sẽ không nói dối và điều đó”.

“Nhưng tôi vẫn chưa quyết định mình sẽ làm gì trong thời gian tới”.

Camavinga trước đó đã tuyên bố sẽ ở lại Rennes đến hết hợp đồng. Điều đó khiến cho cơ hội sở hữu chữ ký ngôi sao này của các đội bóng lớn đang rất mơ hồ.

Chuyển nhượng sáng 11/5: Sao trẻ Rennes gieo sầu cho các ông lớn
Chuyển nhượng sáng 11/5: Sao trẻ Rennes gieo sầu cho các ông lớn

West Ham giải cứu Abraham?

Theo truyền thông Châu Âu, rất nhiều đội bóng khác ở nước Anh dành sự quan tâm cho Abraham, tiêu biểu như Newcastle United, Leicester City và Aston Villa. Đồng thời, West Ham là một ứng cử viên sáng giá khác cân nhắc “giải cứu” Abraham sau khi mùa giải hiện tại khép lại.

Theo The Athletic, West Ham United đẩy mạnh nỗ lực để có được sự phục vụ của Tammy Abraham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. The Hammers sẽ đưa ra lời đề nghị mượn Abaraham từ Chelsea khi mà mức định giá 40 triệu bảng mua đứt của The Blues là một trở ngại lớn cho West Ham.

Sở dĩ, West Ham quyết tâm và tự tin trong việc mượn Tammy Abraham là vì, thượng tầng The Hammers tin tưởng vào việc sẽ hiếm có CLB nào chi 40 triệu bảng để mua đứt Abraham ngay hè 2021. Đồng thời, tương lai của chân sút 23 tuổi cũng đang quá mù mịt, rời Stamford Bridge là lẽ đương nhiên vào kết quả bóng đá lúc này.

Man Utd nhận hung tin từ vụ Jack Grealish

Sau khi giúp Aston Villa trụ hạng thành công, mùa giải năm nay tiền vệ trẻ Jack Grealish tiếp tục mang lại những đóng góp quan trọng vào “hành trình lột xác” của đội chủ sân Villa Park. Bằng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ, ngôi sao người Anh đến nay đã có tổng cộng 6 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân tại Premier League.

Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Grealish nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông lớn và Manchester United là một trong số các CLB dành cho anh nhiều sự quan tâm nhất.

Tuy nhiên theo một phát biểu mới nhất từ Jonathan Barnett – người đại diện bên phía Grealish đã mang lại tin không vui dành cho các cổ động viên Quỷ đỏ. Chia sẻ trên SNTV, siêu cò này cho biết:

“Sự thật là chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm Grealish và tôi sẽ không đặt Manchester United lên đầu danh sách đó.”

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."