Chuyển nhượng BĐ 19/1: Chelsea quyết phá két vì Haaland

Chelsea quyết phá két vì Haaland, Bayern sẵn sàng chiêu mộ 2 đá tảng cực chất, Milan chơi sốc, quyết giữ Hakan Calhanoglu… là những tin chuyển nhượng bóng đá ngày 19/1.

Chelsea quyết phá két vì Haaland

Theo Athletic, Chelsea sẵn sàng bạo chi vì Erling Haaland trong mùa hè 2021. Trong hợp đồng của chân sút người Na Uy với Dortmund, có điều khoản giải phóng trị giá 66 triệu Euro sau mùa giải 2021/22.

Điều này đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn con số kể trên rất nhiều nếu muốn chiêu mộ Haaland ngay trong mùa hè 2021. Song, đây không phải vấn đề với The Blues. Thậm chí, Chelsea sẵn sàng biến chân sút sinh năm 2000 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

chuyen-nhuong-bd-19-1-chelsea-quyet-pha-ket-vi-haaland
Chelsea quyết phá két vì Haaland

Bayern sẵn sàng chiêu mộ 2 đá tảng cực chất

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Tuyển thủ quốc gia Áo sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Los Blancos.

Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 28 tuổi và Bayern Munich sẽ đáo hạn khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Alaba gia nhập Hùm xám xứ Bavaria năm 2010. Trải qua 10 năm gắn bó, anh giành được vô số danh hiệu cùng những trận đấu có ty so bong da ấn tượng, giải thưởng danh giá: Bundesliga, Champions League, Siêu cúp Đức, Cúp quốc gia Đức.

Ở chiều ngược lại, nhà ĐKVĐ Champions League đã sẵn sàng cho phương án cuộc sống không Alaba. Bayern Munich sẽ cần tìm kiếm một mục tiêu đủ đẳng cấp để thay thế tuyển thủ quốc gia Áo. Eder Militao trở thành sự lựa chọn khả thi vào lúc này.

Milan chơi sốc, quyết giữ Hakan Calhanoglu

AC Milan đang có sự hồi sinh mạnh mẽ, sáng cửa đua vô địch kết quả bóng đá ý 2020/21. Một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ sân San Siro là tiền vệ Hakan Calhanoglu. Chỉ có điều, Calhanoglu sẽ hết hạn hợp đồng với Milan sau mùa giải 2020/21 này.

Theo Football Italia, AC Milan sẵn sàng biến Hakan Calhanoglu thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB để giữ chân cầu thủ này, với mức lương dự kiến là 10 triệu euro/mùa. Hiện ngôi sao 26 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có MU.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."