Chuyển nhượng sáng 13/8: Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca

Chuyển nhượng sáng 13/8: Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca; Arsene Wenger đã từ chối lời đề nghị nắm quyền ở Barcelona thay Quique Setien; Real Madrid gạ Liverpool trao đổi cầu thủ.

Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca

Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca

Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca

Tờ Le10sport tiết lộ HLV huyền thoại của Arsenal, Arsene Wenger đã từ chối lời đề nghị nắm quyền ở Barcelona thay Quique Setien. Le10sport cho hay trong vài tháng qua, gã khổng lồ xứ Catalunya đã liên hệ với Wenger, thảo luận với ông các dự án của đội bóng cũng như đưa ra những đề nghị dành cho nhà cầm quân lão luyện người Pháp. Tuy nhiên, Wenger đã từ chối cơ hội dẫn dắt Barca.

Man City cách bom tấn 7 triệu

Theo Marca nhằm cải thiện tỷ lệ chơi bóng đá hôm nay mùa sau Man City đã gửi đề nghị chiêu mộ Kalidou Koulibaly với giá 63 triệu euro đến Napoli. Tuy nhiên, đội bóng Italia đòi 70 triệu euro. Nếu chịu chi thêm 7 triệu euro nữa, đội bóng chủ sân Etihad sẽ có trung vệ người Senegal.

Juventus muốn có Lacazette

Tin từ Calcio Mercato cho hay Lão bà đang cân nhắc khả năng chiêu mộ chân sút người Pháp để cải thiện kết quả bóng đá trực tuyến mùa sau. Lacazette được cho không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta và có thể bị Arsenal bán vào hè này.

Real Madrid gạ Liverpool trao đổi cầu thủ

CLB Hoàng gia TBN một lần nữa nhận được đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Marco Asensio từ Liverpool. Khác với những lần trước, Real Madrid cho biết sẵn sàng đàm phán, và ra điều kiện với Liverpool.

Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha yêu cầu Liverpool phải dùng Sadio Mane để thực hiện trao đổi. Asensio là cầu thủ mà Jurgen Klopp rất muốn sở hữu. Nhà cầm quân người Đức nhắm ngôi sao 24 tuổi này như giải pháp quan trọng để làm mới đội hình.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."