Chuyển nhượng La liga 6/8: Barca tiến cử Samuel Umtiti cho Roma

Chuyển nhượng La liga 6/8: Barca tiến cử Samuel Umtiti cho Roma; Real chọn xong bến đỗ mới cho “Messi xứ anh đào”; Đại diện Premier League thích thú, Barca sáng cửa bán ‘người thừa’.

Hết kiên nhẫn, Barca tiến cử Samuel Umtiti cho Roma

Theo Mundo Deportivo, Gã khổng lồ xứ Catalan đã gửi đề nghị tới AS Roma. Được biết, Umtiti vẫn không muốn rời đi, tuy nhiên đại diện nước Ý có thể sẽ khiến anh thay đổi suy nghĩ.

Cụ thể, họ sẵn sàng chi trả khoản lương mà anh đang được hưởng tại Barca – được cho là khoảng 10 triệu euro/năm, thậm chí con số anh nhận được có thể sẽ còn lớn hơn.

Tuy nhiên, Roma cũng sẽ không mua Umtiti ngay mà thay vào đó, Giallorossi sẽ đưa anh về theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Trong bóng đá, tẩy thẻ là vấn đề hết sức bình thường bởi ai cũng muốn được cống hiến. Các cầu thủ tẩy thẻ như thế nào? Cùng tìm hiểu tại ketquanhanh.net nhé!

Chuyển nhượng La liga 6/8: Barca tiến cử Samuel Umtiti cho Roma

Real chọn xong bến đỗ mới cho “Messi xứ anh đào”

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã vạch sẵn kế hoạch cho tài năng trẻ người Nhật Bản. Phía Real hiện đang liên hệ với Villarreal và mọi thỏa thuận cho mượn (không kèm điều khoản mua đứt) sắp được hoàn tất, theo nguồn tin từ Marca.

Về phía cá nhân Kubo, anh cũng đồng ý với chiến lược mà phía CLB chủ quản đề ra.

Đại diện Premier League thích thú, Barca sáng cửa bán ‘người thừa’

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Barcelona đang hướng đến việc bán đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Setien để có tiền chiêu mộ những mục tiêu mình theo đuổi.

Một trong số đó là Martin Braithwaite, người cập bến Camp Nou hồi tháng 2 năm nay từ Leganes.

Được đưa về Camp Nou trong tình cảnh Barca đang trong cảnh thiếu người, Braithwaite được kỳ vọng cải thiện kết quả nhanh của CLB. Tuy nhiên thực tế, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 403 phút mà thôi.

Trước đó, Mundo Deportivo đã nói rằng Barca muốn bán Braithwaite ngay hè này. Và bây giờ, Diario Sport nói rằng bến đỗ mới của anh có thể sẽ là West Ham United. Theo tờ báo này, có thể đôi bên sẽ đạt được một thỏa thuận trị giá 20 triệu euro.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."