Chuyển nhượng sáng 21/7: Man City sắp hoàn thành thương vụ mua Nathan Ake

Man City sắp hoàn thành thương vụ mua Nathan Ake, Tương lai ở Arsenal của Dani Ceballos, Man City cạnh tranh với MU tranh hậu vệ 25 tuổi… là một số tin chuyển nhượng chính sáng ngày hôm nay 21/7.

Man City sắp hoàn thành thương vụ mua Nathan Ake

Trung vệ của Bournemouth, Nathan Ake, chuẩn bị gia nhập Man City theo một thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng sau khi mùa giải này kết thúc.

Cựu cầu thủ của Chelsea đã quyết định rời Bournemouth vào mùa Hè này bất chấp đội bóng có trụ hạng thành công hay không. Ake đã gây ấn tượng mạnh tại CLB phía Nam nước Anh sau khi chuyển tới từ Chelsea với giá 18 triệu bảng vào năm 2017.

Nếu Man City chiêu mộ thành công Ake, Stones nhiều khả năng sẽ bị bán hoặc đem cho mượn. Trung vệ người Anh nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng như Arsenal hay CLB cũ Everton.

Tương lai ở Arsenal của Dani Ceballos

Mùa Hè năm ngoái, tiền vệ Dani Ceballos cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Khi khoác áo đội bóng thành London cầu thủ này mang về tỷ số bóng đá đáng ngưỡng mộ. Dưới thời HLV Mikel Arteta, anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa.

Chuyển nhượng sáng 21/7:Tương lai ở Arsenal của Dani Ceballos
Chuyển nhượng sáng 21/7:Tương lai ở Arsenal của Dani Ceballos

Sau mùa giải 2019/20, Dani Ceballos sẽ trở lại Real Madrid. Tuy nhiên, rất nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao 24 tuổi muốn tiếp tục ở lại Arsenal. Đội bóng thành London cũng đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha.

Man City cạnh tranh với MU tranh hậu vệ 25 tuổi

Công cuộc cải tổ hàng thủ của Pep Guardiola sẽ được đẩy mạnh vào mùa hè này và dường như The Citizens đã tìm ra mục tiêu yêu thích.

Theo tờ The Guardian, Man City đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ thành công hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth. Tuyển thủ quốc gia Hà Lan có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu bảng Anh. Đồng thời là mục tiêu yêu thích của HLV Pep Guardiola.

Tương lai của cầu thủ người Đức

Mùa giải 2019/20 này đã diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Mesut Ozil. Dưới triều đại của Unai Emery, chân chuyền sinh năm 1988 không được trọng dụng. Và tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ chỉ mới ra sân 23 trận. Trong đó anh ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Đó chưa phải là kết quả bóng đá mà CĐV cũng như ban huấn luyện The Gunner mong muốn. Bởi lẽ, cầu thủ 31 tuổi là cái tên được hưởng mức đãi ngộ cao nhất của CLB Bắc London. Thậm chí, giới chuyên môn tin rằng Arsenal nên bán tuyển thủ Đức để cân bằng quỹ lương.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."