Mario Mandzukic chuyển tới thi đấu cho Man United hoặc Tottenham

Mario Mandzukic chuyển tới thi đấu cho Man United hoặc Tottenham; Mourinho chỉ trích MU vì De Gea; HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Pogba ra đi vào tháng 1.

Mario Mandzukic chuyển tới thi đấu cho Man United hoặc Tottenham

Manchester United đã được liên hệ với tiền đạo 33 tuổi sau sự ra đi của Lukaku, nhưng Ed Woodward lại tiếc rẻ 14 triệu bảng trả cho Juventus. Cầu thủ Croatia có live score ấn tượng cũng nhận được sự quan tâm lớn của các CLB Qatar, nhưng báo giới cho rằng Mandzukic muốn đến Anh hơn.

Cầu thủ người Croatia đang nỗ lực đàm phán để có thể cập bến MU hoặc Tottenham. ESPN khẳng định rằng tiền đạo sinh năm 1986 muốn đến anh thay vì Qatar, đó là lý do tại sao Al-Gharafa chưa thể có được điều mình cần.

Mario Mandzukic chuyển tới thi đấu cho Man United hoặc Tottenham

Mourinho chỉ trích MU vì De Gea

HLV Jose Mourinho lên tiếng khẳng định rằng ông không hài lòng với việc đội bóng cũ Man United kí hợp đồng mới với thủ thành David de Gea.

“Tôi bất ngờ khi MU đáp ứng mức lương quá cao của De Gea. Quỷ đỏ có thời gian để đàm phán lâu dài, tôi nghĩ họ đã quá vội vàng,” Mourinho bình luận.

“Man United có thời gian đàm phán qua đó giữ chân De Gea, tôi nghĩ họ đã vội vàng trong việc giữ chân cậu ấy. Và có lẽ việc muốn thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới ngay lập tức, Man United đã phải đáp ứng cho cậu ấy mức lương cao như vậy”.

Xem thêm: https://ketquabongda.com/ty-le-keo-bong-da.html

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Pogba ra đi vào tháng 1

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba, ông thầy người Na Uy đã xác nhận khả năng đi hay ở của cầu thủ người Pháp vào tháng 1 tới.

“Tôi không quan tâm đến việc báo chí nói gì về những lời đề nghị từ phía Real Madrid. Hiện Pogba đang làm việc chăm chỉ ở MU, cậu ấy cam kết tương lai với CLB. Hiện cậu ấy đang dính chấn thương, Pogba đang nỗ lực qua đó trở lại sớm nhất, cậu ấy muốn ra sân thi đấu và đem về chiến thắng cho CLB”.

“Tôi không lo lắng về tương lai Pogba, tôi khẳng định cậu ấy sẽ không rời CLB vào kỳ chuyển nhượng tháng 1. Chúng tôi đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cậu ấy, chúng tôi tự tin có thể thuyết phục Pogba ký vào một bản giao kèo mới”.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."