Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Mùi: Thiên Tài tinh chiếu mệnh

Xem tử vi ngày 28/12/2022 của tuổi Mùi nhằm ngày 6 Tháng 12 Ngày Ất Mão, Tháng Quý Sửu, Năm Nhâm Dần. Để xem hôm nay của tuổi Mùi như thế nào tại Dulichmien.net nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Mùi ngày 28/12/2022

May mắn là tuổi Mùi có Thiên Tài tinh chiếu mệnh nên công việc thuận lợi hơn, đặc biệt tốt cho người đang theo đuổi đường thăng tiến. Cái khó ló cái khôn, cứ cố gắng khi người khác nghỉ ngơi bạn sẽ được đền đáp. Nhiều bạn trẻ sẽ có cơ hội trúng thưởng trong ngày này.

Trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Mùi không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền.

Xem bói tuổi vợ chồng cho biết  chuyện tình cảm mang màu sắc vui vẻ nhờ Tam Hợp. Nhiều bạn có tình yêu đẹp, bạn và người ấy tuy trái tính trái nết nhưng lại hút nhau như nam châm. Trong gia đình, hãy làm những gì bản thân bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái, khi bạn vui thì cha mẹ sẽ yên lòng hơn phần nào.

Người tuổi Mùi nên ăn hoặc uống dầu cá. Trong dầu cá có chứa nhiều các a-xít béo omega-3, một trong những tác nhân kháng viêm hiệu quả và có khả năng hạn chế các mạch máu xung quanh thái dương, giúp giảm chứng đau đầu. Omega-3 có trong hạt lanh, cá và quả óc chó.

Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Mùi: Thiên Tài tinh chiếu mệnh

Chi tiết tử vi từng can chi tuổi Mùi ngày 28/12/2022

– Tử vi ngày 28/12/2022 hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn – 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Xem bói bài hàng ngày cho biết ngày nên cẩn trọng trong mọi hành động cũng như lời ăn tiếng nói dễ bị mất uy tín hoặc dễ bị ràng buộc vào những chuyện không đâu. Ngày có nhiều âu lo, buồn phiền, có tin buồn, có người tới hoặc có tin đến làm cản trở liên quan tới công việc của mình. Hao tài về chữa bệnh, hoặc mua sắm, sửa chữa, tu bổ. Có tin xa hoặc có người đi xa. Gặp lại người xưa.

– Tử vi Thứ Tư ngày 28/12/2022 tuổi Tân Mùi (Thổ, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên níu kéo khi mà sự việc hoặc chuyện tình cảm đã đến hồi kết thúc, hoặc có sự thay đổi. Sự việc sẽ tùy thuộc vào người bạn của mình để tránh những sự phiền lòng trách oán. Nhà có đình đám, hoặc tiệc tùng hoặc sẽ có cuộc hẹn và có nhiều người đến hoặc nhận được nhiều tin tức của họ. Sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) ngày 28/12/2022 : Không nên dính tới những chuyện của người khác, hoặc bàn ra tán vào dễ có sự hiểu lầm. Trường hợp mà có được hỏi ý kiến cũng phải có sự khéo léo vì sự việc còn liên quan đến nhiều người, hoặc chạm tự ái. Chỉ nên tu bổ hoặc là chỉnh đốn lại những việc cũ. Cần có thêm một chuyện sẽ không tốt bằng bớt đi một chuyện. Tâm tình bất an. Gia đạo có khi có người đau ốm, buồn phiền. Ngày có sự thay đổi bất ngờ ngoài dự tính.

– Tử vi Thứ Tư ngày 28/12/2022 tuổi Đinh Mùi (Thủy, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Theo lịch âm dương thì làm gì cũng nên hỏi ý kiến của người lớn hoặc quý nhân của mình. Cần phải xem xét lại vấn đề ngay từ lúc khởi đầu mới ra manh mối. Mọi sự mong cầu về tin tức đều chậm, nếu có đến thì cũng không tốt, tin buồn. Vận tài lộc dễ hao, mất mát. Chỉ thuận lợi cho nhwungx việc liên quan tới tu bổ, dọn dẹp, chữa bệnh, giải oan, thu vén mọi sự.

– Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Ất Mùi (Kim, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Trong ngày sẽ có có nhiều ưu phiền, hoặc liên quan tới lo âu chủ yếu về mặt quan hệ, giao thiệp. Nên cởi mở. Vận sức khỏe trong ngày không tốt. Gia đạo dễ gặp phải chuyện buồn. Sự mong cầu liên quan tới tài lộc có sự trắc trở, hao tán trước rồi mới có. Vận tiền bạc dễ có sự đáo hạn, định kỳ. Mong cầu mong tin tức không được như ý, dễ có vấn đề mới phát sinh cần phải chỉnh đốn, sửa chữa.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Mùi ngày 28/12 sẽ hữu ích với bạn đọc

"Lưu ý: Nội dung tin tức được cập nhật ở đây có thể thay đổi theo thời gian và chỉ dùng để tham khảo. Bạn đọc nên kết hợp với nhiều nguồn thông tin khác nhau để có cái nhìn đa chiều và phản ánh chính xác hơn về các vấn đề xã hội."