Chuyển nhượng Liverpool 9/6: Liverpool sẵn sàng phá két vì Darwin Nunez

Chuyển nhượng Liverpool 9/6: Liverpool sẵn sàng phá két vì Darwin Nunez, Liverpool từ chối đề nghị thứ 2 từ Bayern…. và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Liverpool sẵn sàng phá két vì Darwin Nunez

Nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Record cho hay, Liverpool sẵn sàng trả 100 triệu euro (85 triệu bảng) cho tiền đạo Darwin Nunez, mục tiêu ưu tiên của Erik ten Hag tại MU.

Nếu điều trên xảy ra, Liverpool sẽ phá kỷ lục mua sắm của CLB được thiết lập vào tháng 1/2018 – ký Van Dijk với giá 75 triệu bảng. Chưa kể, Liverpool đang ở thế mạnh hơn hẳn MU tại Premier League, lại cho Darwin Nunez điều Quỷ đỏ không thể – chơi ở Champions League.

Benfica sẵn sàng bán Darwin Nunez, chân sút ghi 34 bàn và 4 pha kiến tạo ở mùa giải vừa rồi và ưu tiên đội bóng nào trả tiền mặt nhiều hơn.

Chuyển nhượng Liverpool 9/6: Liverpool sẵn sàng phá két vì Nunez
Chuyển nhượng Liverpool 9/6: Liverpool sẵn sàng phá két vì Nunez

Trong đề nghị gần nhất của MU đến đại diện Bồ Đào Nha được cho có 75 triệu tiền mặt cộng thêm 20 triệu euro các khoản thưởng, kèm Andreas Pereira tính là 10 triệu euro. Nhưng Benfica muốn chuyển Pereira thành tiền mặt.

Liverpool bán đứt tiền vệ người Nhật Bản

Đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Takumi Minamino sẽ rời Liverpool trong tương lai gần. Người đại diện của Minamino, Yusuke Akiyama, hiện đang ở Châu Âu để thương thảo với các câu lạc bộ khác. Theo cập nhật từ  bóng đá số wap thì đội chủ sân Anfield cũng sẵn sàng để tiền vệ người Nhật Bản ra đi với mức giá rẻ, chỉ 17 triệu bảng.

Liverpool từ chối đề nghị thứ 2 từ Bayern

Theo cập nhật từ phóng viên Paul Joyce, Liverpool đã từ chối lời đề nghị thứ 2 hỏi mua Sadio Mane của Bayern Munich. Hùm xám xứ Bavaria mong muốn chiêu mộ tiền đạo người Senegal với số tiền 30 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, The Kop mong muốn thu về ít nhất 42.5 triệu bảng từ thương vụ này.

Đội bóng nước Anh đã sẵn sàng cho kịch bản chia tay Mane. Cựu sao Southampton từng công khai mong muốn ra đi. Phát biểu ở buổi họp báo khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG Senegal, Mane cho biết: “Tôi tôn trọng Liverpool và những CĐV. Tuy nhiên, 60% đến 70% người dân Senegal muốn tôi rời Liverpool. Tôi sẽ làm những gì họ mong muốn”.

Lời chia sẻ ẩn ý đó khiến nhiều CĐV The Kop lo lắng. Bayern Munich là CLB có sự quan tâm mạnh mẽ nhất đến Mane vào lúc này. Nhiều nguồn tin khẳng định Mane muốn tìm kiếm thử thách mới sau quãng thời gian 6 năm cập bến sân Anfield.

Liverpool tính bán Minamino giá 17 triệu bảng

Theo lichthidau.vn Minamino gia nhập Liverpool vào tháng 1 năm 2020 theo bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm và khoác áo đấu số 18. Theo Guardian, The Kop đã phải chi ra số tiền chuyển nhượng lên đến 7,25 triệu bảng để đưa tiền đạo người Nhật Bản về Anfield.

Tuy nhiên sau 2 mùa rưỡi khoác áo Lữ đoàn đỏ, Minamino chỉ có 55 lần ra sân và ghi được 14 bàn thắng. Trong mùa Hè 2022, Liverpool sẵn sàng để tuyển thủ Nhật Bản ra đi với mức phí 17 triệu bảng (20 triệu euro). Họ hy vọng tương lai của anh sẽ được giải quyết nhanh chóng trong bối cảnh nhiều đội bóng đang rất quan tâm.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."