Chuyển nhượng 4/10: Van de Beek được Juventus và AC Milan săn đón

Van de Beek được Juventus và AC Milan săn đón; Chelsea muốn gia cố hàng thủ bằng sao Villarreal là những tin tức có trong tin chuyển nhượng 4/10.

Van de Beek được Juventus và AC Milan săn đón

Donny van de Beek từng khiến các fan Man Utd “mừng phát ngất” khi cập bến Old Trafford. Tuy nhiên sau cùng, cựu cầu thủ Ajax lại không được HLV Solskjaer trọng dụng và trở thành kẻ thừa tại Man Utd.

Trước đó, có thông tin cho rằng Van de Beek muốn rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng đông. Và mới đây, Fichajes nói rằng cả AC Milan lẫn Juventus đều rất muốn có được chữ ký của tiền vệ này.

Ngoài ra, nếu vẫn muốn tiếp tục chinh chiến ở Ngoại Hạng Anh để có kq bong da tốt thì Van de Beek còn một sự lựa chọn khác, đấy là Everton. Với việc anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer, Man Utd cũng chẳng “hét giá” quá cao.

Chuyển nhượng 4/10: Van de Beek được Juventus và AC Milan săn đón

Liverpool theo đuổi đồng đội của Robert Lewandowski

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, một số tờ báo nói rằng Liverpool muốn chiêu mộ Robert Lewandowski. Tuy nhiên sau tất cả, điều này đã không xảy ra, và nó cũng khó lòng trở thành hiện thực trong tương lai.

Thế nhưng ở kỳ chuyển nhượng đông tới, Liverpool hoàn toàn có thể đưa đồng đội của Lewandowski trên tuyển Ba Lan là Kacper Kozlowski về Anfield. Szczecin cũng là một tiền đạo và là cầu thủ ít tuổi nhất từng ra sân trong một trận đấu tại EURO (17 tuổi 246 ngày).

Chelsea muốn gia cố hàng thủ bằng sao Villarreal

Theo thông tin từ 90min, Chelsea đang muốn tăng cường sức mạnh hàng thủ bằng bản hợp đồng Pau Torres. Đây là điều cần thiết bởi dù Thiago Silva vẫn đang chơi rất hay, thế nhưng anh đã 37 tuổi.

Trước đó, Spurs cũng theo đuổi Pau Torres và đã đưa ra lời đề nghị 55 triệu bảng nhưng bị Tàu Ngầm Vàng từ chối. Điều này cũng có nghĩa là để có được ngôi sao người Tây Ban Nha, Chelsea nhiều khả năng sẽ phải trả nhiều hơn con số này.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả C1 mới nhất. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật kqbd C1 chính xác nhất nhé!

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."