Chuyển nhượng 4/8: Man United quyết tâm chiêu mộ sao Atletico

Chuyển nhượng 4/8: BLĐ Man Utd cho thấy quyết tâm ‘làm mới’ tuyến giữa khi đã chính thức mở cuộc đàm phán với tiền vệ Saul Niguez.

Man United quyết tâm chiêu mộ sao Atletico

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ thành Manchester đã có buổi đàm phán chính thức đầu tiên với người đại diện của tiền vệ Saul Niguez. Nhà báo uy tín này cũng khẳng định, BLĐ đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ duyệt chi 38 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Saul Niguez là một tiền vệ đa năng, người có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ trái hoặc tiền vệ phòng ngự. Anh được xem như một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Man Utd. Saul Niguez có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Atletico (có thời hạn đến 2026) là 128 triệu bảng, và hiện anh là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất Atletico Madrid trong khi đội bóng này muốn giải phóng quỹ lương. Anh từng được liên hệ với Barcelona và Juventus nhưng không thành công.

Chuyển nhượng 4/8: Man United quyết tâm chiêu mộ sao Atletico

Liverpool được cho là cũng đang theo đuổi thương vụ này, nhưng họ chỉ có thể mua nếu bán bớt một tiền vệ để cân bằng tài chính.

Để giúp quý đọc giả có những cái nhìn chi tiết về trận đấu xắp diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn nhan dinh bong da chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Real Madrid bất ngờ hạ giá bán tháo Isco

Tân HLV Carlo Ancelotti vẫn không xem Isco là “diễn viên chính” ở Bernabeu mùa tới và đây chính là lý do Real đang xúc tiến việc bán anh, thậm chí là bán với một mức giá rẻ hơn ban đầu.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real đang sẵn sàng hạ giá bán Isco từ 25 triệu euro xuống còn 18 triệu. Sở dĩ Los Blancos sốt sắng như vậy là bởi hợp đồng của tiền vệ này sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Real đương nhiên không chấp nhận mất trắng Isco, khi anh trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2022. Họ cần bán gấp Isco ngay ở kỳ chuyển nhượng hè này và Juventus được cho là đang dành sự quan tâm cho Isco.

Thật ra Juve đã muốn có Isco từ khá lâu, nhất là khi HLV Pirlo về nắm đội. Nhưng do không đạt được thỏa thuận với Real về phí chuyển nhượng, nên Isco vẫn chưa thể đầu quân cho đội bóng thành Turin. Song lần này khi Real cũng lo lắng nguy cơ sẽ mất trắng Isco, nếu cầu thủ này thi đấu hết 1 năm hợp đồng còn lại. Chính vì thế họ đã chủ động giảm giá bán tiền vệ 29 tuổi này và đây chính là thuận lợi để Juve quay lại bàn đàm phán.

Tuy vậy, thách thức lớn nhất để Juventus sở hữu Isco chính là mức lương 6 triệu euro/mùa mà anh hiện lãnh chính là rào cản với đội bóng Italia.

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới kết quả bóng đá Đức giải đấu hàng đầu nước Đức Bundesliga đã sắp khởi tranh cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."