Chuyển nhượng BĐ 4/1: Fernandes lên giá 90 triệu euro

Tin chuyển nhượng BĐ 4/1: Fernandes lên giá 90 triệu euro, MU chấm dứt hy vọng giữ chân Amad Diallo của Atalanta, Real Madrid nhắm tới bản hợp đồng 108 triệu bảng thay thế Hazard.

Fernandes lên giá 90 triệu euro

MU đang nổi lên như là ứng viên nặng ký cho cuộc đua vô địch kqbd Ngoại hạng Anh 2020/21. Nguồn cơn cho sự phục hưng mạnh mẽ của “Quỷ đỏ” chính là bởi họ đang sở hữu “chiếc pitton” với nguồn năng lượng và khả năng sáng tạo tưởng chừng vô tận mang tên Bruno Fernandes.

Từ lúc gia nhập MU đến nay, giá trị của Bruno Fernandes không ngừng tăng lên. Cứ sau mỗi lần Transfermarkt cập nhật, giá chuyển nhượng của cầu thủ này lại tăng so với lần thẩm định trước đó. Tính đến nay, Fernandes đã tăng giá 4 lần, với mức khởi điểm tại MU là 48 triệu euro.

Những con số kể trên là minh chứng cho tài năng của Bruno Fernandes. Và dĩ nhiên hầu hết các đội bóng đều muốn sở hữu một cầu thủ như thế trong đội hình, có chăng chỉ HLV Pep Guardiola của Man City là không, như thừa nhận của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

chuyen-nhuong-bd-4-1-fernandes-len-gia-90-trieu-euro
Fernandes lên giá 90 triệu euro

MU chấm dứt hy vọng giữ chân Amad Diallo của Atalanta

Hè 2020, MU đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Amad Diallo với giá 40 triệu euro từ Atalanta. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2002 sẽ không tới Old Trafford ngay lập tức. Theo đó, anh sẽ chơi cho đội bóng Italia đến tháng 1 năm 2021, sau đó mới chính thức tới nửa đỏ thành Manchester.

Bây giờ là thời điểm Amad Diallo cập bến MU, qua đó giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Tuy nhiên, phía Atalanta bất ngờ ngỏ ý mượn cầu thủ 18 tuổi đến hết lich thi dau bong da mùa giải 2020/21.

Diallo sẽ không góp mặt trong đội Atalanta trong trận đấu tiếp theo với Sassuolo. Với sự cứng rắn từ phía MU, Amad Diallo chuẩn bị lên đường tới Anh. Cầu thủ sinh năm 2002 sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Real Madrid nhắm tới bản hợp đồng 108 triệu bảng thay thế Hazard

Mohamed Salah đang trở thành tâm điểm của cơn bão chuyển nhượng trong những tuần gần đây. Đầu tháng này, tiền đạo người Ai Cập bày tỏ sự thất vọng về việc không được chọn làm đội trưởng trong trận đấu cuối cùng của Liverpool tại Champions League với Midtjylland.

Chân sút Liverpool cũng nói về sự ngưỡng mộ của mình đối với Barcelona và Real Madrid, làm dấy lên suy đoán rằng anh có thể sẽ đến Tây Ban Nha vào một ngày không xa. Tất cả những tin đồn này chắc chắn sẽ gây lo lắng cho người hâm mộ của Liverpool, những người sẽ không muốn mất đi một tiền đạo có vai trò vô cùng quan trọng đối với thành công của The Kop ở Premier League và châu Âu những mùa gần đây.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."