Chuyển nhượng sáng 2/11: Liverpool trở lại với thương vụ Schuurs

Chuyển nhượng sáng 2/11: Liverpool trở lại với thương vụ Schuurs; Liverpool đang xem xét chiêu mộ hậu vệ Perr Schuurs của Ajax sau cuộc đụng độ giữa hai câu lạc bộ gần đây tại Champions League.

Chuyển nhượng sáng 2/11: Liverpool trở lại với thương vụ Schuurs

Liverpool trở lại với thương vụ Schuurs

Nhằm cải thiện tỉ lệ cược bóng đá. Liverpool đang xem xét chiêu mộ hậu vệ Perr Schuurs của Ajax sau cuộc đụng độ giữa hai câu lạc bộ gần đây tại Champions League, tờ Mirror đưa tin. Quỷ Đỏ đã từng loại Schuurs khi anh đến thử việc năm 17 tuổi, nhưng sau ba năm, họ đã sẵn sàng để ký hợp đồng với anh.

Schuurs, cao 1m91, được so sánh với Virgil van Dijk và đã gia nhập Ajax kể từ khi Matthijs de Ligt rời Juventus mùa hè năm ngoái.

Cầu thủ gốc Việt tìm kiếm bến đỗ mới

Theo Goal, tiền vệ người Pháp gốc Việt, Yohan Cabaye đang hy vọng sẽ tìm kiếm được một bến đỗ mới sau khi rời Saint-Etienne vào tháng 7 năm nay. Cầu thủ 34 tuổi cho hay: “Tôi có liên hệ với một vài đội bóng tiềm năng. Tôi luôn muốn tiếp tục, hy vọng là có thể sớm tìm thấy một đội bóng phù hợp”.

Trước đó, đáng chú ý, Yohan Cabaye từng 2 lần giành chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, bên cạnh đó, tiền vệ này cũng có 6 mùa giải thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo của Newcastle United và Crystal Palace

Arsenal, Chelsea muốn chiêu mộ đồng đội Ronaldo

Theo lời người đại diện Davide Torchia của trung vệ Rugani, cả hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Arsenal và Chelsea đều đang quan tâm đến trung vệ này. Cũng theo tiết lộ của Torchia với TMW Radio, hai đội bóng thủ đô London đã đề nghị mức giá 27 triệu bảng cho trung vệ người Ý nhưng đã bị câu lạc bộ Juventus ngó lơ.

Rugani cập bến Juventus vào năm 2015, tuy nhiên cầu thủ này đã không thể hiện được nhiều và cũng không có kết quả bóng đá trực tuyến thực sự tốt trong màu áo “Lão bà”. Hiện tại, trung vệ 26 tuổi đang ở vào năm cuối trong bản hợp đồng với Juventus và đang được cho mượn tại Rennes.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."