Chuyển nhượng 23/6: Liverpool muốn chiêu mộ Mbappe

Chuyển nhượng 23/6: Liverpool muốn chiêu mộ Mbappe; Barcelona – Juventus tiến hành thương vụ đổi người bom tấn; Inter Milan tin tưởng giữ chân được Lautaro Martinez.

Liverpool muốn chiêu mộ Mbappe

Theo báo Anh, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ Kylian Mbappe và một trong những giải pháp được tính tới là The Kop đề nghị trả PSG 200 triệu bảng đồng thời gán thêm Sadio Mane để có sự phục vụ của Mbappe.

Liverpool lo ngại về cam kết của Mane khi tiền đạo Senegal vẫn chưa gia hạn hợp đồng dù các cuộc đàm phán đã được xúc tiến 9 tháng qua. Hợp đồng hiện tại của Mane sẽ kết thúc vào năm 2023.

Trong bóng đá, nhiều người không may bị chấn thương đầu gối. Bạn có biết cách xử lý chấn thương đầu gối khi chơi đá bóng không?

Chuyển nhượng 23/6: Liverpool muốn chiêu mộ Mbappe

Barcelona – Juventus tiến hành thương vụ đổi người bom tấn

Theo nguồn tin từ tờ La Repubblica (Italia), Barcelona và Juventus đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ trao đổi Arthur Melo với Miralem Pjanic. Cụ thể, tiền vệ người Brazil sẽ cập bến sân Juventus Arena trong khi Barcelona sở hữu nhạc trưởng của đối thủ.

Đây sẽ là 2 bom tấn thực sự ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay bởi đẳng cấp cùng với kĩ thuật của bộ đôi cầu thủ nói trên là điều không cần phải bàn cãi. Thương vụ trao đổi này mang tới lợi ích cho cả 2 đội bóng.

Bạn là người đam mê môn thể thao. Vậy bạn có biết Hat trick là gì không? Cùng tìm hiểu nhé.

Inter Milan tin tưởng giữ chân được Lautaro Martinez

Bất chấp việc Lautaro Martinez đang được liên hệ với Barca, CEO Beppe Marotta của Inter tin tưởng sẽ giữ chân thành công chân sút người Argentina. ”Lautaro là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Inter”.

”Chúng tôi không bao giờ bán các cầu thủ giỏi nhất trừ khi họ muốn ra đi. Lautaro không nói là cậu ấy muốn rời Inter nên đương nhiên cậu ấy vẫn là một phần quan trọng của đội bóng”.

Phí giải phóng hợp đồng của Lautaro ở Inter Milan được cho là 111 triệu euro và trong trường hợp buộc phải bán tiền đạo 22 tuổi này, Inter đòi nhận 100% bằng tiền mặt, điều Barca khó đáp ứng vào thời điểm này”.

Liverpool trả giá “khủng” mua Koulibaly

Theo báo Anh, Liverpool đã đưa ra đề nghị 58 triệu bảng cho trung vệ người Senegal của Napoli Kalidou Koulibaly nhưng đề nghị này đã bị Napoli từ chối.

Koulibaly đã được liên hệ với Liverpool từ lâu nhưng Napoli luôn tỏ ra cứng rắn. Bất chấp Covid-19, đội bóng miền Nam Italy được cho là luôn đòi không dưới 100 triệu bảng mới chấp nhận bán trung vệ số 1 của họ.

Cả MU, Bayern Munich, Barca đều từng được liên hệ với Koulibaly nhưng sự cứng rắn của Napoli khiến họ phải từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ này.

Đề nghị của Liverpool vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với kỳ vọng của Napoli nên không ngạc nhiên khi đội bóng Italy từ chối thẳng thừng.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."