Tin chuyển nhượng Mu 18-9: MU săn ‘Ibrahimovic mới’.

Tin chuyển nhượng Mu 18-9: MU săn ‘Ibrahimovic mới’, De Gea ở lại Man Utd,… là những nội dung chính hôm nay.

MU săn ‘Ibrahimovic mới’

Nhật báo Fanatik đưa tin dự đoán tuyển trạch viên phụ trách khu vực Đông Âu của MU- Krsto Kilibarda, đã bị bắt gặp có mặt trên khán đài trận đấu giữa Fenerbahce và Alanyaspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Ba. Ông Kilibarda hiện diện tại đây để xem giò tiền đạo người Kosovo đang khoác áo Fenerbahce, Vedat Muriqi. Trước đó, ông Kilibarda cũng có mặt ở trận đấu giữa tuyển Anh và Kosovo thuộc vòng loại EURO 2020 để mục sở thị năng lực của Muriqui.

tin-chuyen-nhuong-mu-18-9-mu-san-ibrahimovic-moi

Muriqui, 25 tuổi, được miêu tả là “viên ngọc” của bóng đá Kosovo. Báo chí quê nhà thường so sánh Muriqui với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bởi kỹ năng cũng như vóc dáng tương đồng. Muriqi có chiều cao 1,94 mét. Muriqui mới chuyển tới thi đấu cho Fenerbahce từ Hè năm nay. Sau 3 trận đấu, anh đã đóng góp cho đội bóng mới 2 bàn thắng. Mùa trước, anh ghi 17 bàn cho Rizespor.

De Gea ở lại Man Utd

Cuối cùng thì David De Gea đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Manchester United. Mùa giải hiện tại đã là năm cuối cùng trong thoả thuận cũ giữa Quỷ đỏ và thủ thành 28 tuổi, và trước thềm kqbd hom nay không ít người lo ngại rằng De Gea từng dự tính rời khỏi Old Trafford vì các cuộc đàm phán đã kéo dài hơn hai năm.

Dù vậy, sau những nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo Man United, cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định gắn bó với Quỷ đỏ ít nhất là đến năm 2023. Và nhân vật đứng sau thành công này của câu lạc bộ không ai khác ngoài HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Nhân sự MU xáo trộn vì David De Gea

Ngày 16/9, David De Gea đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2023 với MU, chấm dứt những đồn thổi về tương lai của anh thời gian qua. Thuyết phục được De Gea ở lại là thành công của MU trên bàn đàm phán nhưng nó cũng dẫn tới những xáo trộn sắp tới về nhân sự đội bóng.

Theo tờ Daily Express (Anh) soi kèo bóng, ngay sau khi hay tin De Gea gia hạn với MU, 2 thủ thành Dean Henderson và Sergio Romero đã rục rịch ý định rời Old Trafford bởi biết rằng họ không còn cơ hội trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ trong tương lai gần. Romero vẫn chưa bắt chính trận nào cho MU ở mùa giải này, trong khi đó Dean Henderson tiếp tục được đem cho Sheffield United mượn.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."