Chuyển nhượng sáng 28/4: Harry Maguire quyết định tương lai

Harry Maguire quyết định tương lai; Romelu Lukaku trở lại Chelsea là những tin tức có trong tin chuyển nhượng sáng 28/4.

Harry Maguire quyết định tương lai

Theo tờ Athletic, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã đưa ra quyết định về tương lai và có lẽ sẽ khiến không ít fan Quỷ đỏ buồn: anh muốn ở lại Old Trafford, bất chấp để mất vị trí mùa này.

Harry Maguire mới chỉ chơi 13 trận ở Premier League năm nay, trong đó có 7 lần đá chính và có kết quả bóng đá rất tệ.

Trung vệ tuyển Anh vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Quỷ đỏ, tuy nhiên gây thất vọng vì thường xuyên để mắc lỗi khó đỡ.

Không ít ý kiến cho rằng, HLV Erik ten Hag nên rút Harry Maguire khỏi vai trò đội trưởng, thay vào đó Casemiro xứng đáng hơn, bên cạnh Bruno Fernandes cũng đang làm khá tốt.

Có thông tin, MU đã đưa Harry Maguire vào danh sách chuyển nhượng mùa hè.

Chuyển nhượng sáng 28/4: Harry Maguire quyết định tương lai

Romelu Lukaku trở lại Chelsea

Báo chí quốc tế khẳng định, nhiều khả năng tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở lại Chelsea trong mùa Hè năm nay, sau khoảng thời gian được đem cho mượn tại Inter Milan. Trong mùa giải năm nay, những đóng góp của chân sút người Bỉ với đội bóng Italia là không đáng kể, do đó, đội bóng này được cho là sẽ không giữ chân anh.

Bên cạnh việc trở lại Stamford Bridge, Lukaku cũng đứng trước cơ hội tìm kiếm thử thách mới khi Bayern Munich được cho là đang dành những sự quan tâm cho tiền đạo này.

PSG bị Osimhen ngó lơ

Trả lời phỏng vấn của Mundo Deportivo, người đại diện của tiền đạo Victor Osimhen đã phủ nhận những tin đồn chuyển nhượng tới PSG.

“Mọi thứ đang được bàn tán đều là sai sự thật. Còn quá sớm để nói về kỳ chuyển nhượng. Rất nhiều người đang cố gắng gây bất ổn vào thời điểm này. Chúng tôi không có liên hệ nào hết.”

Được biết HLV Galtier và giám đốc thể thao Luis Campos của PSG có mối quan hệ tốt với Osimhen từ thời họ làm việc chung tại Lille. Tuy nhiên rào cản lớn trong thương vụ này đó là Napoli định giá ngôi sao 24 tuổi lên tới 150 triệu euro.

Liverpool lên kế hoạch tái thiết

Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng ông đã nói chuyện với ông chủ John Henry của Liverpool sau khi tỷ phú người Mỹ dự khán xem chiến thắng ngược dòng 2-1 theo tỷ lệ chơi bóng đá của “Lữ đoàn đỏ” trước West Ham hôm 27/4 vừa qua. Theo Daily Mail, cuộc gặp này nhằm chuẩn bị cho kế hoạch tái thiết Liverpool vào mùa hè này, đặc biệt là ở hàng tiền vệ.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."